Chat Now

STARTER

Cập nhật nhu cầu lần cuối: July 8, 2019

2030 BUSINESS CLUB

Thông tin công ty

Thành lập: 2002
Quốc gia : Việt Nam
Số lượng nhân viên: Hơn 200 thành viên
Chủ tịch: Bà/Cô Trần Thị Thanh Hằng
Ngành: Khác
Đối tác, Khách hàng và Dự án tiêu biểu:

1. Lịch sử hình thành
Năm 2000, Chính Phủ Việt Nam ban hành luật doanh nghiệp mới, luật này thật sự tháo dỡ rất nhiều khó khăn cho việc thành lập doanh nghiệp mới. Nhưng phải đến cuối năm 2001 đầu năm 2002 thì kết quả doanh nghiệp mới được thành lập, trong đó thành phần doanh nghiệp tư nhân là chiếm đa số.
Vào khoảng năm 2001 trong cả nước nói chung và trên địa bàn TP.HCM nói riêng hoạt động hội, nhóm, CLB là không đáng kể. Ở TP.HCM chỉ có hội doanh nghiệp trẻ TP.HCM với trên dưới 200 thành viên. Trong khi đó số lượng các doanh nghiệp mới thành lập ngày càng nhiều nhưng họ không có hoặc không đủ sân chơi cho mình.
Thời gian đó vào những sự kiện của xã hội hoặc của Saigon Times Group, Ban Biên Tập thường mời nhiều các doanh nghiệp đến tham dự. Ngạc nhiên với sự đông đảo và ngày càng nhiều doanh nhân trẻ đến tham dự, anh Võ Như Lanh nguyên Tổng Biên Tập Saigon Times Group trong lúc trò chuyện với các doanh nhân trẻ, đã gợi ý và sẵn sàng ủng hộ ý tưởng thành lập 01 CLB sân chơi cho các doanh nhân trẻ.
Nói là làm, sau đó 04 tuần vào ngày 27/03/2002 tại nhà hàng Blue Ginger, CLB Doanh nhân 2030 chính thức ra mắt giới thiệu trước sự chứng kiến của đông đảo doanh nhân và báo chí. Đó là 01 sự kiến hấp dẫn và thu hút vào thời điểm đó. CLB 2030 là sân chơi cho các chủ doanh nghiệp và Manager cao cấp với tuổi đời rất trẻ như tên gọi của nó.

2. Sản phẩm và dịch vụ
2030 ENTREPRENEURS CLUB là sân chơi để các thành viên kết tình bạn hữu từ đó chia sẻ, học hỏi và hợp tác với nhau trong công việc kinh doanh, đồng thời chung tay chia sẻ những khó khăn hay vấn nạn của cộng đồng và xã hội.

3. Lợi thế cạnh tranh
Tuổi trẻ đương nhiên gắn liền với phong cách “trẻ trung”.
Tuổi trẻ trong thời kỳ mở cửa hội nhập giao thoa giữa cái cũ và cái và muốn thay đổi cái mới hơn tốt hơn thì cần phải có phong cách “táo bạo đột phá”.
Tuổi trẻ nhưng chín chắn và khiêm tốn, làm ít cũng được nhưng phải chất lượng và mang tính “thực tiễn” cao, tránh làm theo phong trào, hình thức.
Ai cũng vậy, hiệp hội nào cũng vậy làm chương trình nào cũng muốn làm sao cho “trí tuệ”, nếu tuổi trẻ 2030 mà làm được điều đó thì càng đáng khen hơn.
“ Tư duy Đột phá” , “Hoài Bão lớn”, “ Phong cách trẻ trung” là hình ảnh của CLB Doanh nhân 2030.

チャットで問い合わせ

Đối Tác